VĂN BẢN MỚI
Bình chọn
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    Bản in     Gởi bài viết  
CHUNG TAY CÙNG DỰ ÁN "DÂN CHẤM ĐIỂM" ĐỂ GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG 
 Bắt đầu từ ngày 01-01-2016, thông qua điện thoại di động, các cá nhân, tổ chức tại Quảng Bình sẽ có cơ hội phản hồi, đánh giá, chấm điểm chất lượng thực hiện thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã.
 
Khi đến làm các thủ tục hành chính người dân cung cấp số điện thoại cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Sau khi làm xong các thủ tục hành chính, Tổng đài của dự án “Dân chấm điểm” sẽ gọi điện hoặc nhắn tin để mọi người đóng góp ý đánh giá và chấm điểm về kết quả thực hiện.

 

Mọi người có thể chủ động gọi điện tới đường dây nóng để phản ánh những vấn đề bất cập và đề xuất cải thiện thực hiện thủ tục hành chính.
 
Các thông tin cụ thể sẽ được cung cấp khi đến làm thủ tục hành chính.
 
Kết quả khảo sát (bí mật về người cung cấp thông tin) sẽ được công khai trên website và các phương tiện thông tin đại chúng.
 
Ý kiến đánh giá góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và giải quyết thủ tục hành chính ngày càng tốt hơn!
 
Hãy tham gia đánh giá và chấm điểm để đem lại lợi ích cho chính mình!
 
THƯỜNG TRỰC HĐND TỈNH QUẢNG BÌNH
BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN DÂN CHẤM ĐIỂM M-SCORE

 

[Trở về]